Vậy là đã thêm một ngày nữa lại trôi qua. Không có nhiều sự thay đổi lắm. Vẫn cứ một hành trình như bao ngày trước, nhưng có lẽ cảm giác đã đỡ hơn nhiều khi ngồi đây viết lên những dòng suy nghĩ này. Có phải mình nên làm một điều gì đó chăng, chưa biết nữa nhưng trong tôi đã bùng lên một ngọn lửa, ngọn lửa rất lớn về một quyết tâm phải thực hiện cho bằng được những gì mà tôi hằng mơ ước. 
Rồi tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy sự thành công sẽ đến mà không cần phải nịnh nọt hay xu nịnh như trào lưu mà mọi người vẫn hằng hướng đến. Tôi sẽ dùng hết khả năng của mình để thực hiện điều đó. 
Nhưng Chúa ơi, một mình con không thể làm gì được nếu không có Ngài giúp con, xin hãy ban thêm sức lực, ban thêm cho con sự khôn ngoan để có thể đủ tỉnh táo đối diện với những gì mà con sẽ phải đối diện trong cuộc sống này. Dù rằng kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì con vẫn luôn tin rằng đó là ý Chúa muốn giúp con.
Xin cho con luôn vững tin vào tình yêu của Chúa.